ปลูกผมใหม่ รักษาผมร่วง คืนความมั่นใจอีกครั้ง

 

   ผมร่วงมากขึ้นทุกวันๆ  หัวก็เริ่มล้านเถิกขึ้นเรื่อยๆ ดูกระจกทีไร ก็เครียดไม่อยากมองหัวตัวเอง 
  วันนี้ เรจิน่า ขอเสนอวิธีการรักษาผมร่วง ปลูกผมขึ้นมาใหม่ โดยไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัด ก็สามารถเปลี่ยนคุณ เป็นคนใหม่ได้   สร้างพลังความมั่นใจให้ตัวเองอีกครั้ง   
   ด้วยวิธีง่ายๆ  เพียงทาเซรั่มหลังสระผม  ผมที่บางก็จะกลับมาดกดำ  ผมที่เคยร่วง ก็จะหยุดร่วง ผมเส้นใหม่ก็จะเริ่มสร้าง   เส้นผมจะมีความแข็งแรงมากขึ้น เพราะดูแลตั้งแต่รากผม และหนังศรีษะ


                                                        ผลที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล                              









ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
 
LINE  : @ragina  ( มี @ ข้างหน้าด้วยจร้า )
แชทคลิกเลย : http://line.me/ti/p/%40ragina
โทร : 081-852-2431


    

 


ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของโลกจากอเมริกา กับตัวยา Capixyl  จะทำให้ผมกลับมางอกใหม่ ดกดำเหมือนเดิม สามารถแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน ได้อย่างชะงัก




Capixyl เป็นตัวยาชนิดใหม่ ที่ดีกว่าตัวยาชนิดเดิม Minoxidil ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายมายาวนาน ซึ่ง Capixyl จะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงทำให้ไม่มีอาการแพ้ แสบหรือคัน  และ Capixyl จะทำให้ผมดกดำได้ดีกว่า Minoxidil ถึง 2 เท่า !!!

 
    ใน Hair serum ประกอบไปด้วยสารสำคัญดังต่อไปนี้
    - Acetyl Tetrapeptide-3 : จะเป็นการเพิ่มโปรตีน ECM จึงทำให้รากผมมีความแข็งแรง  รากผมไม่ฝ่อ
    - Trifolium Pratense : ลดการเปลี่ยนฮอร์โมนเพศไปเป็นฮอร์โมน DHT ที่จะทำให้ผมหลุดร่วง  เมื่อไม่มีฮอร์โมน DHT  ผมจึงไม่หลุดล่วง
     - Dextran : เป็นการเพิ่มปริมาณของเหลวภายในเลือด ทำให้เลือดในบริเวณหนังศรีษะไหลเวียนได้สะดวก
     - Artemia Extract : ทำให้เส้นผม และรากผมมีการเติบโตที่เร็วขึ้น

     - ดอกคำฝอย : ช่วยทำให้เส้นเลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ลดการเกิดลิ่มเลือด 

     - ส้มแขก : ช่วยละลายไขมันที่อุดตันที่รูขุมขน เส้นผมจึงสามารถงอกเจริญขึ้นได้ดี  

 





ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 
LINE  : @ragina  ( มี @ ข้างหน้าด้วยจร้า )
แชทคลิกเลย : http://line.me/ti/p/%40ragina
โทร : 081-852-2431

 

 

 
ลักษณะของเส้นผม
      ปกติแล้ว เส้นผมของคนเราจะมีประมาณ 80,000 - 1,200,000 เส้น  โดยจะยาวขึ้นวันละ 0.35 มิลลิเมตร  และจะอยู่บนศรีษะเราประมาณ 2-6 ปีต่อเส้น 
      ซึ่งอัตราการร่วงของเส้นผม จะอยู่ที่วันละประมาณ 50 เส้นโดยปกติ  ถ้าผมร่วงมากกว่า 50 เส้นต่อวัน  จะถือว่ามีอาการโรคผมร่วง
  


  
สาเหตุที่ทำให้ผมร่วง
      1. โดยกรรมพันธ์  เกิดขึ้นในคนที่ไวต่อฮอร์โมนแอนโตรเจน  ซึ่งจะเปลี่ยนไปเป็นฮอร์โมน DHT  ซึ่งจะทำให้ผมมีอายุที่สั้นกว่า 2-6 ปี  , เมื่อผมที่สร้างขึ้นมาใหม่ ก็จะมีขนาดที่เล็กลง และอ่อนแอ  ส่วนมากจะเป็นที่บริเวณกลางศรีษะ และหน้าผาก







2.ความเครียด  จะทำให้เส้นเลือดฝอยบริเวณหนังศรีษะ มีการหดตัว จึงทำให้ไม่มีเลือดไปเลี้ยงบริเวณรากผมได้อย่างเพียงพอ  จึงทำให้เส้นผมและรากผมไม่แข็งแรง  ผมจึงหลุดร่วงได้ง่าย



ไม่ต้องอายใครอีกต่อไป เพราะผมจะกลับมาดกดำอีกครั้ง ไรผมจะค่อยๆเกิดขึ้นในบริเวณที่หัวเถิก  รากผมจะแข็งแรงขึ้น จึงทำให้ผมไม่ร่วง  ความมั่นใจจะกลับมาอีกครั้ง  เข้าสังคม พบปะผู้คนได้สบายใจขึ้น 

    ตัวยาสูตรจากอเมริกา  ที่ผู้เชี่ยวชาญให้การยอมรับ ที่ใช้แล้วไม่มีผลข้างเคียง ไม่แสบหัว ไม่คันหนังศรีษะ เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 

 ผลที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล





ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
 
LINE  : @ragina  ( มี @ ข้างหน้าด้วยจร้า )
แชทคลิกเลย : http://line.me/ti/p/%40ragina
โทร : 081-852-2431








1 ความคิดเห็น: